ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 71 คน )
เพศ
ชาย
60.87%
หญิง
39.13%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
31.43%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
22.86%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
18.57%
อื่นๆ
27.14%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
23.19%
พอใจมาก
21.74%
ปานกลาง
17.39%
พอใจน้อย
17.39%
พอใจน้อยที่สุด
20.29%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
18.52%
พอใจมาก
13.58%
ปานกลาง
16.05%
พอใจน้อย
28.40%
พอใจน้อยที่สุด
23.46%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
16.90%
พอใจมาก
21.13%
ปานกลาง
19.72%
พอใจน้อย
22.54%
พอใจน้อยที่สุด
19.72%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
23.64%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
17.39%
พอใจมาก
15.94%
ปานกลาง
14.49%
พอใจน้อย
36.23%
พอใจน้อยที่สุด
15.94%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
19.74%
พอใจมาก
15.79%
ปานกลาง
26.32%
พอใจน้อย
21.05%
พอใจน้อยที่สุด
17.11%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.55%
พอใจมาก
34.25%
ปานกลาง
13.70%
พอใจน้อย
12.33%
พอใจน้อยที่สุด
19.18%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ